Kinh nghiệm lái xe ban đêm

Viết bởi Server on .

Kinh nghiệm lái xe ban đêm.

Có nhiều lý do để bạn lựa chọn việc khởi hành một chuyến đi dài vào ban đêm hay tờ mờ sáng. Những lý do thường là để tránh kẹt xe, đường vắng, trời mát và tránh CSGT... Tuy nhiên việc đi xe vào ban đêm sẽ tiềm ẩn những hiểm họa lớn hơn rất nhiều so với đi ban ngày do tầm nhìn hạn chế, sự mất tập trung khi lái xe...

[Chia sẻ kinh nghiệm] Top 12 sai lầm về bảo dưỡng/ sử dụng xe hơi

Viết bởi Server on .

Top 12 sai lầm về bảo dưỡng/ sử dụng xe hơi.

Em đưa lên đây với mục đích giúp các bác hiểu đúng về bảo dưỡng xe, vừa giúp xe vận hành tốt vừa đỡ tốn xèng cho các bác.

Tuy nhiên đây chỉ là tổng kết của riêng em mang hơi hướng của kinh nghiệm cá nhân, nếu có gì chưa đúng mong được lượng thứ!

Chia sẻ kinh nghiệm - Điểm Mù chết người trên ô tô!

Viết bởi Server on .

Điểm mù xe tải - Nguy cơ gây tai nạn

Những lái xe con nên biết những điều này khi lưu thông trên đường cùng xe Tải Lớn, xe Container.
Với những tài xế mới, ít kinh nghiệm, khi chạy trên những quốc lộ có mật độ giao thông cao, xe tải nhiều như Hải Phòng, Sài Gòn, Đồng Nai và những trục quốc lộ chính thì những rủi ro trên đường cực kỳ cao, bạn sẽ nhận thấy một sự gia tăng lớn số vụ tai nạn xảy ra. Ngay cả đối với những tài xế lâu năm, giầu kinh nghiệm thì vẫn xảy ra tai nạn không mong muốn là như thường!

Đèn tín hiệu giao thông - có hay không lỗi khi vượt đèn vàng?

Viết bởi Server on .

Đèn vàng tác dụng để làm gì? :

Từ trước đến nay, chúng ta đều biết ĐÈN VÀNG là đèn tín hiệu để cho người tham gia giao thông (TGGT) nhận biết khi đến các nút giao nhau là đang từ mầu xanh chuẩn bị sang mầu đỏ, tức là từ trạng thái người TGGT đang được đi khi thấy đèn vàng có đủ thời gian đi chậm lại và dừng xe khi đèn chuyển đỏ. Điều này không chỉ ở VN mà các nước trên thế giới đều đang làm như vậy. Ngoài ra tác dụng của đèn vàng cũng là khoảng thời gian vét đường, tức là khi đèn vàng bật sáng thì tất cả các phương tiện giao thông (PTGT) đã qua vạch dừng hoặc các PTGT đến sát vạch dừng ko thể dừng xe được vì nếu dừng đột ngột sẽ gây nguy hiểm cho mình và các xe đi sau thì phải nhanh chóng đi qua nút giao thông trước khi đèn vàng chuyển qua đỏ. Thời gian đèn vàng thường tối thiểu là 3s hoặc lớn hơn tùy thuộc vào cái nút giao thông đó dài hay ngắn.

KHÔNG CÓ LỖI SAI LÀN CHỈ VỚI BIỂN GỘP R.415

Viết bởi Server on .

KHÔNG CÓ LỖI SAI LÀN CHỈ VỚI BIỂN GỘP R.415


Biển gộp R.415 được đưa vào luật và cho vào nhóm biển hiệu lệnh là một nỗ lực rất đáng khen của những người ngồi luật (ngồi viết luật chứ ko phải ngồi xổm lên luật nha các bác) cứu vãn, hợp pháp hóa những cái sai có từ trước của đồng minh trên khắp cả nước. Tuy nhiên, phàm làm việc gì cũng phải có đầu óc thì mới thành công được. Biển gộp R.415 tuy nằm trong nhóm biển hiệu lệnh nhưng bản thân biển lại không có một hiệu lệnh nào cả. Các bác không tin mời cứ tìm, em có chụp sẵn luôn cho nhanh.

Tìm hiểu về lỗi vượt xe bên phải

Viết bởi Nguyễn Trần Thương on .

VƯỢT PHẢI LÀ THẾ NÀO. MỨC PHẠT CHO LỖI VƯỢT PHẢI

- Vượt phải tức là vượt xe khác ở bên phải. Nó là hành vi bị cấm trong luật giao thông đường bộ. Việc vượt phải rất nguy hiểm, vì khi đang vượt bất ngờ có xe hoặc chướng ngại vật phía trước thì một là đâm thẳng xuyên thủng, hai là lệch lái, lệch bánh va chạm với xe bên trái hoặc đâm vào tường hoặc nhà (với 4b khả năng chỉ vào viện chứ với 2b thì có lẽ nhẹ là vào viện, nặng là đi hẳn). Cái này các cụ có thể tìm trên Youtube để tham khảo thêm hình ảnh.

Người dân tham gia giám sát cảnh sát giao thông

Viết bởi Nguyễn Trần Thương on .

Đầu tuần em có đôi điều muốn chia sẻ với các cụ về việc ghi hình, quay clip các xxx đang thực hiện nhiệm vụ và việc sử dụng hình ảnh, clip đó sao cho không vi phạm luật pháp.

  • Default
  • Title
  • Date
  • Random

TRANG LƯU TRỮ THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI Ô TÔ FUN HẢI PHÒNG
Ghi rõ nguồn www.Ofhp.vn khi sử dụng thông tin trên Website này